4 lý do nên chọn Tecco Garden là bến đỗ cho không gian sống hạnh phúc của cả gia đình

4 lý do nên chọn Tecco Garden là bến đỗ cho không gian sống hạnh phúc của cả gia đình 

Tecco Garden là dự án được đầu tư với quy mô khủng, hiện đại bậc nhất ở khu vực phía Nam Hà Nội. Nơi đây nổi bật với không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, là môi trường sống lý tưởng cho mọi gia đình. Dưới đây là 4 lý do làm nên điều đặc biệt mà Tecco Garden muốn mang đến cho quý khách hàng. Cùng tìm hiểu nhé!

#1 Tuyến đường giao thông thuận lợi

Tecco Garden thuộc quần thể khu đô thị Tứ Hiệp tại trung tâm hành chính mới của huyện Thanh Trì. Từ đây chỉ mất vài phút lái xe là đến nội thành Hà Nội tại các địa điểm quan trọng như bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát, bệnh viện Bạch Mai, Bách Khoa Hà Nội,… 

                                                              Vị trí huyện Thanh Trì trên bản đồ

Không những thế, với tuyến giao thông này, bạn sẽ không phải gặp cảnh mỗi sáng đi làm bị kẹt xe, tắc đường gây khó chịu. Đường Ngọc Hồi, Giải Phóng là những tuyến đường rộng rãi để di chuyển từ Tecco Garden vào trung tâm thành phố.

#2 Căn hộ chất lượng 

Có rất nhiều yếu tố cấu thành nên “chất lượng” của một căn chung cư. Riêng với Tecco Garden, đó là không gian sống, là chủ đầu tư uy tín, là tiện ích nội ngoại thất đầy đủ,…

  • Không gian sống xanh

Là khu vực ngoại thành, chính vì thế nên Tecco Garden sở hữu cho mình một không gian khá rộng rãi, thông thoáng. Cây xanh phủ quanh khuôn viên chung cư tạo cho cư dân một bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe cũng như tinh thần mỗi người. 

  • Chủ đầu tư uy tín

Tecco Garden thuộc dự án của chủ đầu tư Tecco Group với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Tính pháp lý, uy tín thương hiệu là điều bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Tecco Group. 

  • Tiện ích nội – ngoại thất đầy đủ

Tiện ích nội, ngoại thất sẽ giúp gia tăng giá trị cho cuộc sống sinh hoạt của bạn. Ở Tecco Garden, các tiện ích như: Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, cafe, trường học, thậm chí là khu vui chơi dành cho trẻ em đều có đầy đủ. 

                                                                      Tiện ích nội, ngoại thất đầy đủ

#3 Giá thành dễ thở

Để sở hữu được một căn hộ chung cư rộng rãi, đầy đủ tiện nghi ở nội thành thì bạn sẽ cần có trong tay tầm 3-6 tỷ. Tuy nhiên, nếu là chung cư ngoại thành thì giá sẽ dễ thở hơn nhiều.

Với căn hộ của Tecco Garden, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn từ căn 2 ngủ đến 3,4 ngủ. Gia đình ít hay nhiều thế hệ đều có sự lựa chọn phù hợp. Giá thành đất chung cư nơi đây chỉ 19 triệu/m2, vô cùng hợp lý và tạo điều kiện cho những ai có ngân sách hạn hẹp khi chọn mua. 

#4 Sự đầu tư thông minh

                                                       Thanh Trì sẽ lên quận trong thời gian sắp tới

Thanh Trì là một trong những huyện nằm trong diện quy hoạch của nhà nước trong thời gian sắp tới. Đầu tư vào căn hộ Tecco Garden có thể coi là quyết định thông minh nếu bạn nhìn xa hơn. Sau này, giá nhà đất nơi đây sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. “Tấc đất tấc vàng”, bạn có thể sống với đầy đủ tiện ích, hưởng thụ cuộc sống nơi đây hoặc có thể cho thuê, bán đi để lấy được nguồn tiền khổng lồ. 

Với 4 lý do trên, chắc hẳn bạn đã biết nên chọn căn hộ nào để giúp nâng niu, sống trọn hạnh phúc với gia đình mình rồi đúng không! Tecco Garden sẽ là một địa chỉ “đắt giá” cho những ai muốn mua nhà chung cư chất lượng với giá thành hợp lý. 

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận về những tư vấn chi tiết hơn của dự án nhé!

 

Thông tin chi tiết về Dự án Tecco Garden liên hệ:

Văn phòng giao dịch: Tầng 1 – Tòa nhà Garden – đường Quang Lai, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0966.91.10.10

Website: teccogarden.com.vn